October 22, 2024

Cỏ Mềm – Thương hiệu hàng đầu Việt sở hữu vùng trồng sâm độc đáo

Cỏ Mềm đầu tư vùng trồng sâm Lai Châu

Nhờ việc nghiên cứu sâu và đánh giá được tiềm năng phát triển to lớn của cây sâm Lai Châu, thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm đã nghiêm túc đầu tư các nhà màng để xây dựng và phát triển vùng trồng giống sâm quý trên độ cao 1700m. Những cây sâm Lai Châu trong vùng trồng do Cỏ Mềm sở hữu, được đánh giá là đạt tiêu chuẩn, với nguồn saponin cao gấp đôi nhân sâm Hàn Quốc. Trong đó, các hoạt chất như Ginsenoside Rb1, Ginsenoside Rg1, Ginsenoside Rd,… có tác dụng kích thích sản sinh collagen, giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. Còn hoạt chất Majonoside R2 (MR2) – một saponin quý hiếm không có ở sâm Hàn Quốc hay sâm Hoa Kỳ, được chứng minh là có tác dụng rất tốt trong việc chống oxy hóa, chống lão hoá và ngăn ngừa tế bào ung thư biểu mô da.

Nhà màng trồng sâm Lai Châu do Thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm đầu tư

Nhà màng trồng sâm Lai Châu do Thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm đầu tư

 

Với vị thế là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin cậy hàng đầu Việt Nam, Cỏ Mềm vốn được đông đảo khách hàng nhớ đến với những sản phẩm an toàn, lành tính, 100% không chứa hoá chất độc hại với con người và môi trường. Sang đến năm 2023, thương hiệu này bất ngờ chuyển mình với sâm Lai Châu – một dược liệu quý có giá bán lên tới cả trăm triệu đồng cho mỗi kilogram. Theo nguồn tin từ tỉnh Lai Châu, việc đầu tư mỗi hecta nhà màng trồng sâm Lai Châu có thể tốn kinh phí lên tới hàng chục tỷ đồng. Điều này khiến Cỏ Mềm không chỉ xứng đáng là một thương hiệu mỹ phẩm có tâm, mà còn có tầm trong ngành mỹ phẩm vốn đang bão hòa tại Việt Nam.

Một củ sâm Lai Châu đủ tiêu chuẩn thu hoạch và sử dụng trong mỹ phẩm của Cỏ Mềm

Một củ sâm Lai Châu đủ tiêu chuẩn thu hoạch và sử dụng trong mỹ phẩm của Cỏ Mềm

Nhờ chủ động đầu tư vùng nguyên liệu quý, Cỏ Mềm đảm bảo được chất lượng cho hoạt chất riêng chỉ có trong các sản phẩm của mình. Sâm Lai Châu trồng trong nhà màng cũng được duy trì ổn định về năng suất, giá trị dược tính không thay đổi theo thời tiết, không bị ảnh hưởng bởi mất mùa, dịch bệnh. Đặc biệt, công nghệ trồng sâm trong nhà màng cũng giúp tối ưu chi phí, khiến mỹ phẩm chứa chiết xuất sâm Lai Châu có giá thành phải chăng hơn với các tín đồ làm đẹp Việt Nam.

Ưu thế độc tôn

Ngoài MR2, sâm Lai Châu còn chứa 25 saponin có giá trị khác với làn da và sức khỏe mà các loại sâm nước ngoài không có. Điều này trước tiên đem đến giá trị hoạt chất ngăn ngừa và cải thiện lão hóa độc đáo của mỹ phẩm Cỏ Mềm đối với các thương hiệu quốc tế. Đồng thời, các doanh nghiệp nội địa cũng chưa tiếp cận được nguồn sâm Lai Châu có giá trị thương phẩm cao như nguồn sâm của Cỏ Mềm, nên dòng mỹ phẩm Sâm 1700 hiện có thể được coi là dẫn đầu xu thế.

Dòng mỹ phẩm Sâm 1700 bao gồm 5 sản phẩm có thành phần từ chiết xuất sâm Lai Châu

Dòng mỹ phẩm Sâm 1700 bao gồm 5 sản phẩm có thành phần từ chiết xuất sâm Lai Châu

Song song với vùng sâm Lai Châu độc quyền, Cỏ Mềm còn sở hữu nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiện đại theo tiêu chuẩn CGMP, được xây dựng trên khu đất có diện tích 9000m2. Do đó, nguồn sâm Lai Châu sau khi được thu hoạch sẽ được đưa vào chiết xuất lấy hoạt chất bằng công nghệ cao, loại bỏ tạp chất, được đội ngũ nhân sự chuyên môn cao đưa vào công thức với tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Sâm Lai Châu dùng cho dòng mỹ phẩm Sâm 1700 đều là các củ sâm trên 6 năm tuổi, chứa 52 saponin có lợi cho sức khỏe làn da.

Serum và Kem dưỡng - hai sản phẩm nổi bật được yêu thích trong bộ Sâm 1700

Serum và Kem dưỡng – hai sản phẩm nổi bật được yêu thích trong bộ Sâm 1700

Là một thương hiệu thấu hiểu thảo mộc Việt Nam và thấu hiểu làn da người Việt, Cỏ Mềm tiếp tục chứng minh những ưu thế của một doanh nghiệp mỹ phẩm nội địa được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Dòng mỹ phẩm Sâm 1700 được kỳ vọng sẽ trở thành một niềm kiêu hãnh riêng của phái đẹp Việt, giúp chăm sóc cho một làn da Á Đông sáng khỏe và tươi trẻ.

Dòng mỹ phẩm Sâm 1700 hiện gồm 5 sản phẩm: Nước tẩy trang, Sữa rửa mặt, Toner, Serum và Kem dưỡng ẩm. Tất cả đều chứa chiết xuất sâm Lai Châu với tỷ lệ tối ưu, kết hợp cùng Bakuchiol, Ectoin, niacinamide (vitamin B3) tăng cường hiệu quả làm mờ đốm nâu, xỉn màu, hyaluronic acid (HA) giúp dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi da, cùng các công nghệ mới làm tăng khả năng thẩm thấu, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. 5 sản phẩm Sâm 1700 tạo nên một quy trình dưỡng da ngăn ngừa và cải thiện lão hóa toàn diện, lành tính, phục hồi da từ sâu bên trong, góp phần bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bộ sản phẩm Chăm sóc da ngừa lão hóa Sâm 1700 của Cỏ Mềm, vui lòng truy cập website:

https://comem.vn/sp/bo-cham-soc-da-chiet-xuat-sam-ngua-lao-hoa

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *