October 18, 2024

Thực hư việc nuốt tinh dịch nam giới đã được làm sáng tỏ

Normal
0

false
false
false

EN-US
X-NONE
X-NONE

MicrosoftInternetExplorer4

/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-qformat:yes;
mso-style-parent:””;
mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
mso-para-margin:0in;
mso-para-margin-bottom:.0001pt;
text-align:justify;
line-height:115%;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
font-family:”Calibri”,”sans-serif”;
mso-ascii-font-family:Calibri;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-hansi-font-family:Calibri;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:”Times New Roman”;
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;}

Đối với người đàn ông khỏe mạnh

Trước hết là không có một nghiên cứu nào khẳng định tinh dịch có hại cho sức khỏe. Trong tinh dịch có chứa đường frucô, prostaglandin, vitamin C, đạm và một vài loại men, không có một thành phần nào độc hại cả. Tinh dịch với tư cách là dịch tiết từ cơ thể nên không có hại cho sức khỏe, cũng không gây khó chịu về đường ruột vì dịch dạ dày “thanh toán” tinh dịch trong chốc lát. Tuy nhiên tinh dịch chỉ không có hại với điều kiện người đàn ông khỏe mạnh không có bệnh tật thì ngay cả họ nuốt tinh dịch của chính mình cũng rất an toàn.

Nuốt tinh dịch cũng là  môt phần của trong quan hệtình dục. Đàn ông nhiều người còn rất thích khi được phụ nữ làm như vậy. Bởi các quý ông quan niệm rằng khi được người bạn tình ân ái và không cảm thấy ghê sợ chất dịch này, điều đó chứng tỏ rằng cô ấy phải rất yêu và hứng thú với cuộc ái ân, đó cũng là một cách mà người đàn ông đánh giá tình yêu mà người phụ nữ dành cho mình.

Một số phụ nữ cũng rất hứng thú với điều này. Việc được bạn tình xuất tinh vào miệng đối với một số chị em được coi như là đạt khoái cảm còn mạnh hơn cả khi người đàn ông liếm vào âm đạo của của họ.

Đối với người có bệnh truyền nhiễm

Đối với người có bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục thì tinh trùng của anh ta khá nguy hiểm, do đó nên tránh có động tác này. Và việc anh ta nuốt phải tinh trùng của họ cũng nguy hiểm giống bạn nghĩa là nguy cơ bị nhiễm trùng bệnh tình dục ở họng và miệng, nhất là với các loại nhiễm trùng như bệnh lậu và chlamydia. Nói tóm lại còn phụ thuộc vào loại STIs mà người đó bị nhiễm và khu vực phát bệnh.

Một số nhiễm trùng đường tình dục

U nhú ở người (HPV, virus có thể gây ra mụn cóc sinh dục)

Herpes và giang mai có thể lan truyền qua trực tiếp từ da qua da, hoặc từ miệng với “vùng kín.

Một số đàn ông có thể cố gắng “tự sướng” cho chính mình bằng miệng, và làm vậy, nguy cơ lây lan HPV, herpes, hay bệnh giang mai, có thể lây lan từ “của quý” lên môi, miệng của họ, hoặc họng của họ càng tăng lên.

Vì vậy, nếu bạn không có nguy cơ bị bất cứ nhiễm trùng hay lây nhiễm nào liên quan đến tình dục thì bạn hoàn toàn có thể nuốt “sản phẩm” của bản thân mình, miễn là bạn cảm thấy thoải mái.

Benh.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *