October 18, 2024
<!–[if IE 9]><![endif]–>benh-lech-lac-tinh-duc-cuadan-ong-thich-nhin-trom-phu-nu-tam

Ảnh minh họa: Womenshealth.

Phân tích về lệch lạc tình dục ở nam giới thích ngoáy ngoạp trong cuộc sống riêng tư của phụ nữ

Kỹ thuật sinh học trong cơ thể, khi một người thích nhìn lén những hình ảnh nhạy cảm, các kích thích sẽ truyền từ trung tâm thần kinh xuống tủy sống, làm cho máu chảy vào cơ quan sinh dục và gây ra cương cứng. Nếu không tiếp tục với hành động thủ dâm hoặc quan hệ tình dục, sự kích thích sẽ ngừng lại và mang lại cho người nhìn trộm một cảm giác thoải mái. Trường hợp này kéo dài sẽ làm tăng cường mức độ kích thích và dẫn đến xuất tinh tại chỗ. Cảm giác này có tính gây nghiện và lưu trữ trong ký ức, đặc biệt là những hình ảnh kích dục ban đầu nhìn thấy hoặc nhìn trộm trong thời kỳ tuổi teen.

Thời gian qua nhiều phụ nữ ở ấp Đồng Tâm, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai, bị ám ảnh bởi một gã đàn ông bệnh hoạn chuyên nhìn lén chị em tắm. Các nạn nhân xấu hổ không dám kể với ai, còn kẻ thị dâm lại huênh hoang chuyện “khám phá” cơ thể phụ nữ, kèm những lời bình phẩm thô tục trong lúc trà dư tửu hậu với bạn bè. Các ông chồng biết chuyện vợ mình bị xúc phạm đã tìm ra thủ phạm và thẳng tay đánh kẻ nhìn trộm, còn chính quyền địa phương lúng túng chưa biết “trừng trị” kẻ xấu này ra sao.

Xét về bệnh lý tình dục, những người mắc chứng thị dâm trong tình huống càng căng thẳng, mạo hiểm thì mức độ kích thích tình dục càng cao. Người ta gọi đây là hành vi hiếp dâm người khác bằng thị giác”. 

>> Xem thêm Điều trị bệnh thị dâm

Bác sĩ Nguyễn Minh Đức 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *