October 22, 2024

Cùng xem lại 5 kiểu tóc xinh xắn của Song Ha Yoon trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi dưới đây để có thêm sự cảm hứng.

Với sức hút của bộ phim Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi), nhan sắc đẹp không kém nữ chính Park Min Young của Song Ha Yoon đã thu hút sự chú ý. Dù đóng vai tiểu tam, Song Ha Yoon vẫn thu hút người xem bằng visual ấn tượng và gu thời trang riêng.

Đáng nói, dù đã ở tuổi 37 nhưng Song Ha Yoon vẫn trẻ trung như gái đôi mươi. Thậm chí nếu không tìm hiểu thì chẳng ai nghĩ cô đã ở ngưỡng U40, một trong những bí kíp giúp cô có được điều này chính là những kiểu tóc điệu đà. Có thể nói, mái tóc là một trong những yếu tố quyết định đến diện mạo cuốn hút của Song Ha Yoon. Mỗi lần xuất hiện, nữ phụ ”2 mặt” Jung Soo Min lại có một kiểu tóc mới, nhìn đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần sắm thêm một vài món phụ kiện nho nhỏ như kẹp tóc, kẹp càng cua, nơ buộc,… là đã có thể học lỏm theo.

Empty

Theo đuổi hình tượng nữ chính nên không quá lạ lùng khi ”bạn thân” Park Min Young ưa chuộng kiểu tóc buộc nửa đầu. Cô chỉ cần sử dụng 1 chiếc kẹp càng cua nhỏ là đã có thể cố định được mái tóc phía sau. Và để thêm vài lọn tóc mái nữa là hoàn hảo. Vốn đã có nét nữ tính nên với kiểu tóc này cô nàng thêm nổi bật. 

Empty

Bên cạnh kẹp càng cua, Song Ha Yoon còn sử dụng những chiếc kẹp nơ cỡ lớn để hoàn thiện kiểu tóc nữ tính với cách buộc nửa đầu điệu đà. Mẫu tóc này không những dịu dàng, nữ tính mà còn giúp Song Ha Yoon trông dễ thương, nhìn khó lòng ai biết cô đã gần 40. 

Empty

Trong một phân cảnh, nữ phụ Jung Soo Min còn để kiểu tóc tết 2 bên trông cực kỳ thùy mị và nết na. Tết các ọn tóc nhỏ sau đó sử dụng dây chun mini để cố định là được là cách mà cô nàng này thực hiện. 

Empty

Song Ha Yoon sử dụng những chiếc kẹp tóc hình chữ nhật màu vàng để cố định tóc, đồng thời tạo cảm giác sang trọng, tiểu thư hơn cho hình tượng nhân vật của bản thân. Cách làm rất đơn giản không tốn nhiều thời gian. 

Empty

Ngoài kẹp tóc, các chị em còn có thể sử dụng mũ để thay đổi diện mạo của bản thân, như cô nàng này đa xchọn chiếc mũ nồi màu xanh pastel cho outfit của mình. Cùng với mái tóc xoăn sóng nhẹ, chiếc mũ này giúp nhân vật của cô càng gây được thiện cảm nhiều hơn về nhan sắc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *