October 19, 2024

Vuốt ve, âu yếm, nụ hôn ướt át, kích thích điểm G, khẩu dâm,… là những kỹ thuật phòng nghe hay nghệ thuật phòng the cho nam và nữ để mang lại sự mới mẻ, kích thích, cảm xúc mãnh liệt hơn trong cuộc yêu. Ngoài ra, giúp cho chuyện phòng the trở nên thú vị, giúp cuộc sống vợ chổng ngày càng khắn khít hơn, tình cảm lứa đôi hiểu nhau hơn, qua những cuộc yêu nồng cháy.

nghe-thuat-phong-the-cho-nam-va-nu

Kỹ thuật phòng the, nghệ thuật phòng the cho nam và nữ là một trong những loạt bài miêu tả chân thực nhất về hoàn cảnh, không gian và thời gian trong lúc các cặp đôi đang trao cho nhau những giây phút tuyệt vời cho tình yêu. Những thứ gọi là dư vị cảm xúc, giúp cả nam lẫn nữ hiểu rõ con người của nhau hơn, qua việc làm tình. Tuy nhiên, có một sự thật phũ phàng là không có qua nhiều các cặp đôi, đặc biệt là các chị em chưa đủ sự quan tâm đến chuyện phòng the, cũng như nâng cao cảm xúc cho cuộc yêu, tránh cảm giác bị nhàm chán. Và đây cũng là một trong những lý do khiến cho các ông chồng phát triển thói quen tật xấu. Bài viết này,  sẽ cung cấp hàng loạt những tuyệt kỹ, kỹ thuật phòng the, nghệ thuật thuật phòng the cho nam và nữ, giúp cho cuộc yêu không còn thô tục nữa, mà trở nên tinh tế hơn, nồng nhiệt hơn, mang lại cảm xúc mãnh liệt hơn.

5 Kỹ thuật phòng the, nghệ thuật phòng the cho nam và nữ

Những nụ hôn điêu luyện

Trong màn dạo đầu của bất kỳ cặp đôi nào thì việc đầu tiên dành cho nhau sẽ là những nụ hôn. Theo nghiên cứu của khoa học thì khi hôn thì cơ thể của chúng ta sẽ sản sinh ra dopamine, đây là một chất giúp thần kinh được kích thích và tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ.

cau noi tuc tren giuong khien chang phat dien

Hãy dành cho chàng những nụ hôn nồng cháy, dùng lưỡi lướt chậm chậm, nhẹ nhàng trên đôi môi của chàng, thỉnh thoảng hãy “cắn yêu” vào môi của chàng để tăng thêm cảm xúc.

Trong lúc hôn bạn hãy sử dụng  đôi tay ôm lấy thân thể của chàng và vuốt ve những điểm kích thích của chàng như mông, đùi, bộ phận sinh dục.

Âu yếm, kích thích tai và cổ của chàng

Tai và cổ là bộ phận nhạy cảm của nam giới khi bị kích thích sẽ giúp làm gia tăng ham muốn tình dục của nam giới chỉ đứng sau tinh hoàn và dương vật.

Trong màn dạo đầu bạn hãy dùng đôi môi mềm của bạn hôn vào các vùng xung quanh tai và cổ, đồng thời dùng đầu lưỡi liếm nhẹ hay “cắn yêu” vào những điểm này thì chàng sẽ gia tăng sự ham muốn ngay lập tức.

Mân mê, vuốt ve tinh hoàn và dương vật

Tinh hoàn và dương vật của nam giới là nơi tạo cho chàng cảm giác kích thích tình dục mạnh nhất. Trong khi bạn hôn hãy dùng môi và lưỡi của mình để âu yếm tai và cổ của chàng thì hãy dùng tay của mình vuốt ve tình hoàn và dương vật để kích thích và làm cứng chúng.

Sau đó bạn hãy dùng đôi môi mềm và lưỡi của mình vừa hôn vừa liếm tình hoàn và dương vật theo chiều lên xuống làm động tác này nhiều lần. Khi thấy dương vật đã cương cứng thì bạn hãy ngậm tinh hoàn vào miệng, dùng lưỡi liếm nhẹ chúng, đá qua đá lại nhẹ nhàng trong vài phút.

nghe-thuat-phong-the-cho-nam-va-nu

Tiếp đến là ngậm phần đầu dương vật vừa mút vừa dùng lưỡi để liếm, đồng thời dùng tay nắm chặt thân của dương vật. Lúc này bạn bắt đầu đưa dương vật ra vào miệng của bạn với tốc độ đều đặn và tay của bạn vừa nắm vừa trượt thân dương vật theo tốc độ của miệng.

Chắc chắn với bạn một điều rằng khi thực hiện động tác này trong vài phút dương vật của chàng sẽ căng cứng, miệng không ngừng rên rỉ vì cảm giác sung sướng ùa về và sẽ cảm nhận được sự nổ tung của chàng khi chàng xuất tinh ngay trong miệng của bạn.

Hãy nói trước với chàng để chàng xuất tinh ra ngoài nếu bạn không muốn chàng xuất tình vào trong miệng của bạn nhé.

Kích thích điểm G của chàng

Điểm G của nam giới nằm giữa ống niệu đạo và bọng đái, bên trong của hậu môn. Cũng giống như điểm G của phụ nữ đây là điểm kích thích cực mạnh và là cách làm tình khiến chàng yêu bạn nhiều hơn.

Bạn đừng ngần ngại khi phải đưa ngón vào trong hậu môn để có thể kích thích điểm G của nam giới nhé, vì đây là bí quyết mà không phải người phụ nữ nào cũng biết và làm được.

Hãy cố gắng thực hiện để làm cho người đàn ông của mình thêm phần hưng phấn và đê mê bạn hơn. Để an toàn và vệ sinh hơn thì bạn hãy đeo găng tay latex, sau đó đưa ngón tay vào hậu môn của chàng và móc theo hướng lên trên xương mu.

cach lam nang len dinh

Nếu bạn cảm thấy ái ngại không thể kích thích điểm G của chàng thì có thể kích thích tuyến tiền liệt của chàng bằng cách massage đáy chậu của chàng.

Trong lúc bạn oral sex cho chàng, bạn hãy đưa ngón tay ấn vào đáy chậu nằm giữa tinh hoàn và hậu môn, xoay ngón tay bạn theo vòng tròn theo nhịp độ ra vào của dương vật trong miệng bạn.

Khi chàng sắp chạm đích thì bạn hãy dùng lực của ngón tay ấn mạnh vào đáy chậu để chàng xuất tinh đạt được khoái cảm sung sướng nhất.

Sử dụng các từ ngữ gây kích thích

Bạn đừng nghĩ những từ gây kích dục, khiêu dâm là đồi bại, biến thái. Ngoài sự khiêu gợi của cơ thể phụ nữ thì những câu nói có tác dụng kích dục, khiêu dâm lúc đang quan hệ tình dục sẽ làm cho chàng tăng sự hưng phấn rất mạnh.

Bên cạnh những tiếng thở hổn hển, những tiếng rên và những câu nói khen ngợi hay tỏa sự thỏa mãn với đối phương cũng là một nghệ thuật phòng the mà các nàng nên có.

Nghệ thuật phòng the – những lưu ý trước khi bắt đầu vào cuộc “yêu”

Nghệ thuật phòng the giúp bạn có những thử nghiệm cảm giác mới lạ. Do đó, hãy mạnh dạn trao đổi, mời gọi chàng cùng trải nghiệm. Tuy nhiên, để giúp cho cuộc “yêu” trở nên viên mãn hơn, bạn đọc có thể lưu ý những vấn đề dưới đây:

Vệ sinh thân thể và tay chân sạch sẽ

Việc vệ sinh cá nhân sạch sẽ – đặc biệt là bộ phận vùng kín, tay chân, vệ sinh răng miệng… giúp cặp đôi có những trải nghiệm trọn vẹn hơn. Không những thế, vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục còn giúp đảm bảo sức khỏe cho cả bạn và cả đối tác, giúp bạn có một đêm ân ái tuyệt vời và chất lượng.

Chuẩn bị một chiếc váy ngủ gợi cảm

Một chiếc váy ngủ gợi cảm được xem như chất xúc tác, giúp bạn trông quyến rũ và gợi cảm hơn. Theo nhiều chuyên gia cho biết, nam giới thường dễ bị kích thích bởi chiếc váy ngủ có ren mỏng. Tuy rất đơn giản, nhưng điều này có thể làm hài lòng các chàng đấy nhé!

Vay ngu ren xuyen thau Belle

Vay ngu ren xuyen thau Belle

vay ngu luoi goi cam Ametrine

XEM THÊM MẪU VÁY NGỦ QUYẾN RŨ Ở ĐÂU?

VÁY NGỦ GỢI CẢM

Ngoài ra, nếu các chị em muons tìm hiểu sâu hơn về kỹ thuật phòng the, nghệ thuật phòng the thì cũng nên tìm hiểu thêm thông tin từ những cuốn sách về chuyện phòng the nổi tiếng đã và đang lưu hành trên thị trường. Dưới đây là 4 cuốn sách dạy chuyện phòng the hay được NoiyStore tổng hợp, các chị em nếu có điều kiện thì nên sỡ hữu 4 cuốn sách hay ho này.

Top 4 sách dạy chuyện phòng the các chị em nên đọc qua 1 lần

Nghệ Thuật Phòng The – Để Cuộc Yêu Thăng Hoa

Nghệ Thuật Phòng The – Để Cuộc Yêu Thăng Hoa sẽ giúp bạn vượt qua những vấn đề và ức chế về tình dục, giúp bạn kết nối lại những chỗ “lệch pha”, những bất tương đồng và bế tắc với bạn tình để mở rộng thế giới quan về “chuyện ân ái”. Nhờ đó, bạn sẽ không cảm thấy chán mà thay vào đó là một đời sống tình dục phong phú và thăng hoa.

Trong xuyên suốt cuốn sách này, bạn có thể khám phá tận hang cùng ngõ hẻm của vùng đất “mây mưa”, những đề tài gợi tình và những “bí kíp” tạo hưng phẩn chỉ bằng những điểm chạm. Bài tập thực hành tại nhà dưới dạng bài tự suy ngẫm, kích thích tâm sinh lý và rèn luyện hành vi sẽ giúp bạn nâng cao được phần năng khiếu; Thế nhưng còn phần đam mê, thực hành – Đó lại là tuỳ vào bạn!

Bí mật phòng the

Một nghiên cứu xã hội chỉ ra rằng nguyên nhân chính dẫn đến các cuộc đổ vỡ hôn nhân là do cặp đôi không thoải mãn trong chuyện giường chiếu. Vì vậy sẽ là không thừa nếu bạn trang bị cho bản thân mình những kiến thức liên quan đến đời sống tình cảm vợ chồng để có thể giữ lửa cho hôn nhân gia đình.

Bí Mật Phòng The sẽ bị cho các bạn sắp bước vào ngưỡng cửa hôn nhân những hành trang cần thiết cho cuộc sống lứa đôi. Cuốn sách sẽ giúp bạn tìm hiểu những vùng gợi cảm trên cơ thể nàng và cách phái mạnh có thể đánh thức tiềm năng “cậu bé”.

Bên cạnh đó, bạn cũng học được cách tạo cảm giác hưng phấn cho chuyện chăn gối cũng như nhận biết những lợi ích từ chuyện “yêu” và những thực phẩm giúp thăng hoa cho chuyện ấy. Bạn cũng được chia sẻ những trục trặc trong chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng thường gặp, từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình.

Trường học cho các bà vợ

Đây là một tác phẩm thời hiện đại của nhà  Magdalena Witkiewicz người Ba Lan. Đây là một tác phẩm dành cho phụ nữ, thông qua câu chuyện về bốn người phụ nữ, mỗi người một tính cách và số phận khác nhau, cùng gặp gỡ tại “Trường học của các bà vợ”  Trường học cho các bà vợ không dạy phụ nữ công dung ngôn hạnh, nữ công gia chánh. Họ dạy phụ nữ về tình dục toại nguyện, về sự ích kỷ lành mạnh, về việc làm đẹp, thư giãn và cảm nhận những giá trị của bản thân…

Trường học của các bà vợ được viết dưới văn phong nhẹ nhàng, hài hước nhưng không ngại đụng chạm đến những vấn đề gai góc và nhạy cảm của cuộc sống: Sex.

Nhưng tác phẩm văn chương này không phải là “dâm tình” mà thực sự là một tác phẩm nghệ thuật cổ vũ giá trị sống đích thực cho phụ nữ, dạy phụ nữ biết cách yêu bản thân mình và giải phóng họ khỏi những lề lối, suy nghĩ, định kiến thông thường và tím ra giá trị đích thực trong cuộc sống.

50 sắc thái của Grey

Không cần nói quá nhiều đến tác phẩm này bởi độ gây bão và phủ sóng của nó trong thời gian qua gần như “càn quét” trên toàn thế giới. E.L Jame đã mang đến một “cơn địa chấn về bạo dâm” với hơn 60 triệu bản bán ra (tính thống kê đến 2012) và được dịch ra 37 thứ tiếng trên toàn cầu.

Câu chuyện kể về một tỷ phú trẻ có sở thích bạo dâm người tình và cô người tình trinh nữ lần đầu bước vào cuộc sống tình dục. Những bí ẩn, đam mê, tình yêu, sự đụng chạm thân thể một cách khác lạ cùng với văn phong miêu tả tài tình của E.L Jame đã khiến bộ truyện gây sốt và tạo ra tranh luận dữ dội.

Giữa hai thái cực: Truyện dâm tình hay là tác phẩm văn học đích thực? dường như hai phe độc giả vẫn đang đối kháng nhau, nhưng không thể phủ nhận được sức nóng chưa hề thuyên giảm mà bộ sách này mang lại, với những miêu tả chi tiết về đời sống tình dục khác biệt của một người đàn ông với một người phụ nữ, 50 sắc thái của Grey thu hút độc giả trên toàn cầu vì những giá trị trong tác phẩm: Tình dục với tình yêu luôn là hai khá niệm đồng hành với nhau, chính nó sẽ tạo ra sự thăng hoa trong cuộc sống và tâm hồn bạn.

Ngoài những cuốn sách dạy chuyện phòng the, thì các chị em cặp đôi có thể xem tận mắt qua những bộ phim nghệ thuật làm mới chuyện chăn gối, để có thêm những kỹ thuật làm tình, để áp dụng trong cuộc yêu của mình. Dưới đây là 4 bộ phim nghệ thuật làm mới chuyện chăn gối các cặp đôi nên cùng xem qua 1 lần.

Top 4 Phim nghệ thuật làm mới chuyện chăn gối – các cặp vợ chồng nên cùng xem qua 1 lần

The Housemaid (Cô hầu gái, 2010)

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những bộ phim “cấp ba” mà trên màn ảnh rộng, bộ phim Cô hầu gái năm 2010 cũng từng gây tiếng tăm vang dội với độ nóng của mình. Tác phẩm xoay quanh những mưu mô, dục vọng tiềm ẩn trong một gia đình giàu có với cặp vợ chồng trẻ cùng hai cô hầu gái.

Tại đây, cô hầu gái trẻ tuổi ngây ngô bị ông chủ đầy uy quyền, đào hoa quyến rũ. Đến ngày nọ người vợ trẻ và bà quản gia phát hiện ra mối quan hệ bất chính thì câu chuyện được đẩy lên đỉnh điểm căng thẳng… Hơn 100 phút, bộ phim khiến nhiều người phải choáng ngợp trước nhiều cảnh ân ái vô cùng trần trụi bởi Lee Jung Jae và Jeon Do Yeon, hai diễn viên chính đều chấp nhận nude toàn thân khi quay những cảnh giường chiếu này. Phim này cực kì “nóng” bảo đảm các cặp vợ chồng cũng xem sẽ hừng hực ngọn lửa “yêu”.

Rừng Na-uy (2010)

Trong cuộc chạy trên đường đua những bộ phim kích thích quan hệ vợ chồng, điện ảnh Nhật cũng không hề thua kém với Rừng Na-uy. Tác phẩm đã được Trần Anh Hùng chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh và gặt hái nhiều thành công. Nhật Bản thập niên 60, hai nhân vật chính Watanabe và Naoko trải qua những dằn vặt, ưu tư của tuổi mới lớn.

Bộ phim lột tả đời sống tinh thần lẫn tình dục của hai nhân vật chính qua những phân cảnh “nóng” không chê vào đâu được. Tình dục trong Rừng Nauy dưới con mắt của đạo diễn Trần Anh Hùng rất mãnh liệt, dồn dập nhưng cũng ẩn chứa nhiều day dứt, đau đớn.

Human Addiction (Ám ảnh dục vọng, 2014)

Human Addiction kể về chuyện tình bí mật giữa một sĩ quan với vợ của thủ hạ trong bối cảnh quân sự năm 1969. Dù đều là người lập gia đình nhưng đó là lần đầu tiên họ cảm nhận thấy tình yêu thực sự trong đời. Hai người mất phương hướng đã lao vào lưới tình si mê không lối thoát.

Trong phim này, Lim Ji Yeon đã có những cảnh tình cảm, giường chiếu nóng bỏng và mang tính nghệ thuật cao cùng với Song Seung Hun. Xem phim này, vợ chồng không chỉ được hồi khứ, mà còn “hồi xuân” cuồng nhiệt luôn đấy.

Bi đừng sợ (2010)

Nếu vợ chồng nào muốn cảm giác gần gũi, quen thuộc thì Bi đừng sợ của điện ảnh Việt Nam là gợi ý hàng đầu để chuyện gối chăn thêm hưng phấn đấy! Không biết các mẹ thế nào chứ chồng em là cực kì mê phim này luôn đấy!

Ngay thời điểm công chiếu, bộ phim “tai tiếng” ở những cảnh làm tình trần trụi, đầy chân thật đến từng chân tơ kẽ tóc. Về kịch bản, bộ phim phá cách khi đưa vào câu chuyện hình tượng nhân vật người phụ nữ chưa từng có của Việt Nam, ẩn ức tình dục và phá hỏng vòng kim cô “hình tượng phụ nữ bất khuất đảm đang”.

Tóm lại, qua bài viết này, NoiyStore đã cung cấp đến các bạn, các chị, các cặp vợ chồng 5 kỹ thuật phòng the, nghệ thuật phòng the cho nam và nữ khiến chàng nghiện nàng mê, song song với đó là một số sự chú ý chuẩn bị trước khi nhập cuộc yêu, trong đó việc vệ sinh sạch sẽ kèm với khoát lên mình một chiếc váy ngủ gợi cảm giúp tăng sự kích thích của chàng lên cao hơn. Ngoài ra, tên 4 cuốn sách về chuyện phòng the mà các chị em xem qua để nâng cao hơn kỹ thuật phòng the của mình. Chúc các chị em thành công.