October 19, 2024

Cách BJ không chạm răng – một kỹ thuật nâng cao của BJ giúp bạn tình tăng khoái cảm, bằng sự kết hợp khéo léo giữa lưỡi và môi trong quá trình BJ. Kỹ thuật này mang lại hiệu quả cực kì cao trong lúc quan hệ, khiến người tình đạt khoái cảm một cách thăng hoa.

cach-bj-khong-cham-rang

BJ – kỹ năng phòng the mà số đông các cặp đôi, cặp vợ chồng thường xuyên sử dụng trong quá trình quan hệ, nhằm giúp đối phương đạt khoái cảm hướng tới sự thăng hoa của cảm xúc. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều cặp đôi chưa có sự tìm hiểu kỹ càng, cách thực hiện như thế nào để mang lại hiệu quả, vô tình gây cảm giác khó chịu có đối phương, làm cho cuộc yêu trở nên chóng vánh bởi những cảm xúc tiêu cực mà việc BJ không đúng cách gây ra. Bài viết này, NoiyStore sẽ cung cấp đến cho các chị em, cặp đôi một Tips cách BJ không chạm răng – ở đây là không chạm răng vào cậu nhỏ của chàng,  kèm với đó là những hậu quả khó lường khi BJ chạm răng vào cậu nhỏ để các chị em nhận biết được tại sao kỹ thuật BJ không chạm răng lại quan trọng. Đầu tiên thì chúng ta tìm hiểu hậu quả không lường của việc BJ chạm răng nhé.

Hậu quả khôn lường của việc BJ chạm răng

Khi bạn bắt đầu yêu bằng miệng nhưng lại để răng chạm vào cậu nhỏ thì khá là căng đấy anh em chị em ạ. Nó thể hiện bạn là 1 người chưa có kinh nghiệm trong chuyện này nên còn hơi vụng về. Thực tế việc chưa có kinh nghiệm không vấn đề gì cả nhưng như thế sẽ khiến cho đối phương cụt hứng. Tự nhiên cậu nhỏ bị đau thì phản xạ sẽ là bị xìu luôn lập tức. Chưa kể hứng thú chiến phang phập cũng vì thế mà giảm xuống. Tạo nên tâm lý căng thẳng cho cả 2 người.

cach-bj-khong-cham-rang

Ngoài ra thì việc chạm răng vào cậu bé cũng thể hiện bạn chưa thực sự tâm huyết cho hành động này. Khi tâm huyết người ta sẽ nâng niu chiều chuộng cậu nhỏ 1 cách tốt nhất với các thao tác nhẹ nhàng uyển chuyển với nhịp độ khác nhau. Nhưng với những ai làm qua loa cho xong thì việc chạm răng là hết sức bình thường. Khi đó thì họ chỉ kết hợp môi 1 chút và cố gắng không dùng lưỡi, không cho chúng vào sâu hơn. Chính vì thế việc bị chạm răng vào là điều không thể tránh khỏi.

Một vấn đề nữa mà mọi người cần quan tâm đó là khi BJ bị chạm răng thì khả năng gây xước chảy máu cho đối tác là có. Và khi bị xước như này khả năng bị nhiễm bệnh lây lan qua đường tình dục hoặc các bệnh viêm nhiễm khác cũng có nguy cơ. Chính vì thế mà chúng ta cần hết sức cẩn thận để tránh vấn đề này.

4 Cách BJ không chạm răng – Đỉnh cao kỹ thuật BJ, khiến chàng lên cực khoái

Loại bỏ triệt để tâm lý ngoại ngùng

Chính tâm lý ngại ngùng cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Do kiểu vừa ngại, vừa sợ nên không dám BJ sâu, không dám đặt vào lưỡi hoặc sử dụng khoang miệng của mình. Thay vào đó họ chỉ đặt hờ hờ và sử dụng môi mà thôi. Lúc này chính hành động bặm môi sẽ khiến cho khả năng chạm răng vào cậu nhỏ sẽ cao hơn.

Để loại bỏ tâm lý ngại này chúng ta có thể khắc phục bằng việc làm thường xuyên hơn. Chúng sẽ giúp chúng ta có thêm kinh nghiệm cũng như quen tay quen miệng hơn. Nâng cao kỹ năng và nắm bắt được cách làm cho đối tác sướng. Ngoài ra cũng có thể sử dụng thêm chút men để tăng tính bạo dạn. Làm 1-2 lon bia trước khi lâm trận sẽ khiến mạnh bạo hơn và tự tin hơn nhé mọi người.

Nâng cao kỹ thuật

Nâng cao kỹ thuật BJ sẽ làm cho đối tác sướng hơn rất nhiều. Đây cũng là cách khiến cho đối phương không thể rời xa vì kỹ năng hoàn hảo của mình. Có những người tuy đã chia tay nhưng vẫn thường xuyên tới với nhau vì hòa hợp về mặt tình dục này. Chính vì thế nâng cao kỹ thuật BJ, làm tình là điều không bao giờ thừa với bất cứ ai cả nam và nữ.

cach-bj-khong-cham-rang

Việc nâng cao kỹ thuật có thể xem các video hướng dẫn để tăng thêm kỹ năng nhé. Nên tìm các video nước ngoài kỹ năng sẽ cao hơn vì họ đam mê hơn, nhiều kinh nghiệm hơn. Các video trong nước đa số làm cho có chứ không thể hiện 1 kỹ thuật nào cả.

Ngậm cậu nhỏ tự nhiên

Hãy tưởng tượng cậu nhỏ như một que kem vậy và nếu chúng ta mút kem thì đặt que kem vào khoang miệng và sử dụng lưỡi để quấn lấy chúng. Môi cũng đóng vai trò khá quan trọng trong vấn đề này khi chúng ta để môi tiếp xúc với cậu nhỏ từ bề mặt bên trong, mặt môi nhiều hơn. Tuyệt đối không bặm môi bặm miệng do sợ mà rất dễ khiến răng đụng phải cậu nhỏ nhé.

Cứ làm sao thật tự nhiên nhất có thể chứ không gượng gạo điều khiển. Nếu muốn có thể sử dụng tay để kiểm soát nhịp độ 1 cách chủ động. Khi đã lên tầm master có thể không dùng tay nhưng vẫn thể hiện hành động và nhịp độ khá tốt.

Miệng không ngậm lại

Một cách BJ không chạm răng nữa đơn giản đó chính là luôn để miệng mở to mà không có xu hướng ngậm lại. Chúng ta hãy giữ nguyên chúng như thế để đối tác thò ra thụt vào một cách đơn giản nhất có thể. Tuy rằng có thể mỏi miệng 1 chút nhưng làm 1 vài lần cũng sẽ quen mà thôi. Cứ như vậy chúng ta nên dứt khoát với việc lấy hơi và nhịp thở một cách tốt nhất.

cach-bj-khong-cham-rang

Tránh việc bị cạ răng hoặc khó thở hoặc mỏi mồm. Lúc nào mỏi mồm miệng có thể dựng lại bú mút liếm láp xung quanh trước khi tiếp tục BJ cậu nhỏ.

Như vậy chỉ với vài chú ý chúng ta đã có thể biết cách BJ không chạm vào răng gây đau đớn cho cậu nhỏ và đối tác nữa. Nhưng đó chưa phải là xong mà còn thêm các vấn đề khác nữa anh em cần chú ý nhé.

6 Bước đơn giản BJ không chạm răng dễ dàng thực hành

  • Bắt đầu nhẹ nhàng bằng tay với việc mân mê cậu nhỏ để chúng cương lên dễ thao tác hơn. Kết hợp các động tác vuốt nhẹ hoặc xóc lên xóc xuống vài cái để tăng thêm cảm xúc.
  • Tiếp sau đó dùng môi hôn nhẹ lên đầu khấc kết hợp dùng lưỡi đá vào khu vực này. Sau đó lướt nhẹ môi trên bề mặt cậu nhỏ để tăng thêm khoái cảm.
  • Sau đó cho nhẹ nhàng cậu nhỏ vào khoang miệng của mình và dùng lưỡi xoắn lấy đầu khấc. Môi trường ấm nóng bên trong khoang miệng khiến cậu nhỏ sướng nhấc người.
  • Dùng môi hơi bậm lại để tạo sự ma sát khi đưa cậu nhỏ ra vào tăng thêm khoái cảm tăng thêm độ se khít.
  • Cùng với đó dùng tay xóc nhẹ theo nhịp của môi miệng và có thể tăng tốc vài giây để tăng thêm khoái cảm.
  • Lắng nghe đối phương với nhịp thở, ánh mắt, nắm tay, lực để điều chỉnh nhanh hay chậm tùy ý.

Một số lưu ý khi thực hiện BJ không chạm răng

BJ đem lại cho cả 2 cảm giác hưng phấn mới lạ so với quan hệ khác. Khi thực hiện bạn cần lưu ý:

  • Thực hiện BJ nhẹ nhàng và đúng cách, việc làm quá nhanh sẽ khiến chàng hưng phấn quá, dễ ra nhanh. Nếu dừng đột ngột, chàng sẽ hụt hẫng.
  • Trước khi BJ, các nàng phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Sau khi quan hệ bằng miệng, phải súc miệng vệ sinh.
  • Thực tế, BJ không an toàn như ta vẫn nghĩ. Các chàng trước khi BJ cũng cần vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ để tránh lây bệnh. Các chuyên gia cho rằng, BJ là nguyên nhân gây ra tổn thương vùng miệng. Vì vậy các chàng cần tắm rửa sạch sẽ cậu nhỏ.
  • Không bj khi khoang miệng đang có vết lở loét, bị nhiệt miệng hoặc các vấn đề về răng, nướu.
  • Không bj khi dương vật đối phương có vết thương, mụn hoặc bất kỳ tình trạng bất thường nào.

Tóm lại, qua bài viết này các chi em cũng đã biết được cách BJ không chạm răng rồi đúng không, cũng như là cách thực hiện như thế nào để mang lại khoái cảm cao nhất cho đối phương. NoiyStore cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, và chúc các chị em có những giây phút thăng hoa tuyệt vời trong những khoảnh khắc khoái cảm thăng hoa của chuyện phòng the của mình. Chúc các chị em thành công.

 

Do-lot-sexy-co-kep-vo-Peony

Do-lot-sexy-co-kep-vo-Cheryl

Do-lot-sexy-co-kep-vo-Magnolia

KHÁM PHÁ NGAY NHỮNG MẪU ĐỒ LÓT SEXY CAO CẤP SIÊU GỢI CẢM QUYẾN RŨ

ĐỒ LÓT SEXY