October 18, 2024

Làm đẹp da hiệu quả không ngờ từ liệu pháp này

Mục lục

  • 1. 1. Làn da hồng hào
  • 2. 2. Làm chậm tiến trình lão hóa
  • 3. 3. Giảm thiểu mụn
  • 4. 4. Dưỡng ẩm cho da
  • 5. 5. Tiêu hao năng lượng

1. Làn da hồng hào

 

Tăng cường tuần hoàn máu giúp làn da khỏe mạnh rực rỡ

2. Làm chậm tiến trình lão hóa

 

Bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy tới sex như một biện pháp làm giảm các nếp nhăn trên khuôn mặt của mình. Bởi khi sex, mức độ estrogen tiết ra nhiều hơn không chỉ giữ cho làn da mềm mại mà còn biến nó trở nên căng tràn, đầy sức sống hơn… Bên cạnh đó, sex còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu tình trạng viêm da. Nếu sinh hoạt đều đặn và hợp lý, cơ thể bạn cũng sẽ tự sản sinh ra collagen và elastin giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, đáng mơ ước.

3. Giảm thiểu mụn

 

Mất cân bằng hormone trong cơ thể ở phụ nữ chính là nguyên nhân của mụn trứng cá và sex sẽ giúp cân bằng lại điều này. Ngoài ra, khi ân ái, cơ thể phải lao động khá nặng nhọc, mồ hôi trên da cũng vì thế mà tiết ra nhiều hơn, làm trôi đi những bụi bẩn, cặn bã ở lỗ chân lông… giảm thiểu mụn trứng cá.

4. Dưỡng ẩm cho da

 

Sex thường xuyên sẽ giúp hormone luôn ở mức độ lý tưởng mà đây lại là yếu tố then chốt để thúc đẩy sự sản sinh estrogen và collagen đóng vai trò lớn trong việc giữ ẩm cho làn da.

5. Tiêu hao năng lượng

 

Sex trong vòng 30 phút có thể giúp cơ thể tiêu hao đến 200 đơn vị calo trở lên. Các chuyên gia tình dục đánh giá, lợi ích của sex sánh ngang với lợi ích của các bài tập luyện. Trong quá trình sex, bạn cũng nên dành tặng bạn tình những nụ hôn cháy bỏng vì nó không chỉ đơn thuần là công cụ giúp cho cuộc yêu thêm mặn mà, nồng cháy mà còn đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng. Một nụ hôn mãnh liệt sẽ làm tiêu hao ít nhất 12 calo nhiệt lượng. Mỗi ngày chỉ cần 3 nụ hôn và mỗi lần hôn 20 giây thôi cũng sẽ giúp bạn có được vóc dáng chuẩn và làn da trẻ trung, căng tràn sức sống.An Nguyên –

Benh.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *