October 24, 2024

3 Cách vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ các cặp đôi nên biết trước khi muốn quan hệ bằng lỗ nhị: vệ sinh cơ bản, vệ sinh nhanh, và vệ sinh nâng cao. Để mang lại hiệu quả và sở hữu hậu môn sạch sẽ nhất thì các bạn nên kết hợp 3 cách lại với nhau, để hậu môn sạch sex thơm tho nhất, từ đó mang lại cảm giác khoái lạ, thăng hoa hơn trong cuộc “yêu”.

cach-ve-sinh-hau-mon-truoc-khi-quan-he

Đối với các tín đồ tình dục, thì quan hệ lỗ nhị chắc chắn sẽ phong cách không thể bỏ qua. Đây là một trong những cách quan hệ mang lại kích thích cao nhất cho cả 2 người. Đặc biệt đối với cộng đồng LGBT thì việc quan hệ qua hậu môn thì khá phổ biến. Tuy nhiên, mặc dù khoái cảm của phương thức này mang lại không thể chối cãi, nhưng phong cách này gặp những trở ngại nhất định đặc biệt là vấn đề vệ sinh trước và sau khi quan hệ. Bởi hậu môn là nơi để thải chất thải ra bên ngoài, nên nếu không biết cách vệ sinh đúng thì sẽ gây tác dụng ngược, có thể ám ảnh đối với người trong cuộc. Do đó, bài viết này NoiyStore sẽ tổng hợp 3 cách vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ chi tiết nhất, cụ thể và dễ hiểu nhất, để các bạn có thể ứng dụng để có một lỗ nhị sạch sẽ và sẵn sàng cho cuộc “yêu” của bạn. chúng ta cùng nhau tìm hiểu những cách này nhé!

Tại sao lại nên vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ?

Quan hệ tình dục bằng đường hậu môn thường phổ biến ở các mối quan hệ đồng tính nam. Đây cũng là một trong những tư thế được nhiều cặp đôi khác giới lựa chọn để “đổi gió” đời sống gối chăn.

Khi quan hệ bằng “cửa hậu”, những loại vi khuẩn sống trong hoặc gần hậu môn có thể lây lan nếu bạn không thực hiện các biện pháp phòng ngừa và vệ sinh sạch sẽ.

Virus viêm gan A, vi khuẩn E.coli có thể dễ dàng lây qua đường quan hệ hậu môn. Ngoài ra, việc quan hệ bằng đường âm đạo sau khi quan hệ qua đường hậu môn có thể dẫn đến nguy cơ nhiễm khuẩn âm đạo và đường tiết niệu.

cach-ve-sinh-hau-mon-truoc-khi-quan-he

Bên cạnh đó, hậu môn không có chất bôi trơn tự nhiên như âm đạo và niêm mạc cũng mỏng hơn. Đây là nguyên nhân khiến cho khu vực này dễ bị tổn thương, rách da khi có ma sát. Các vết rách này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và nhanh chóng lây qua lại.

Vì vậy, vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ là điều vô cùng cần thiết. Cách vệ sinh hậu môn rất đơn giản và không mất quá nhiều thời gian. Việc vệ sinh sạch sẽ giúp hạn chế sự lây lan vi khuẩn, cũng như đem đến cho bạn một cuộc yêu trọn vẹn hơn. Nếu bạn có thắc mắc liệu quan hệ hậu môn có sướng không thì hãy xem bài viết này

3 Cách vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ – Các cặp đôi cần biết

Cách 1: Vệ sinh cơ bản

Cách vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ đầu tiên và đơn giản nhất là bạn cần đi vệ sinh để tống phân ra ngoài. Sau đó bạn cần thực hiện những cách vệ sinh sau hậu môn sau khi đi vệ sinh bằng những dụng cụ đã chuẩn bị.

Sau khi đã xong bước một, bạn tiếp tục với phần vệ sinh sâu hơn. Lưu ý là bài hướng dẫn này chủ yếu dựa trên vòi xịt, với các dụng dụ thụt rửa hậu môn khác thì nguyên lý hoạt động cũng sẽ giống như vậy.

quan-chip-xe-day-xuyen-thau-theu-hoa-goi-cam

Cách làm sạch hậu môn trước khi quan hệ là bạn mở van vòi xịt ở mức trung bình vì áp lực nước mạnh có thể gây tổn thương cho hậu môn. Áp lực nước vừa đủ để tia nước có thể văng xa khoảng tầm 10–12cm là đủ. Để ống xịt vào ngay lỗ hậu môn, phần việc kế tiếp hãy để áp lực nước của vòi giúp bạn.

Bạn lưu ý là chỉ để ống vòi ngay lỗ hậu môn nhẹ nhàng mà không cần ấn nó vào bên trong nhé. Tùy thuộc vào thời gian cuộc vui bạn dự định mà có thể dùng cách vệ sinh nhanh chóng hay quy trình vệ sinh hoàn chỉnh để tiến hành bước kế tiếp.

Ngoài hậu môn thì vệ sinh dương cũng vậy cũng rất quan trọng, bạn có  thể tham khảo 4 cách vệ sinh dương  vật đúng cách

Cách 2: Vệ sinh nhanh chóng

Với cách làm sạch hậu môn cơ bản, bạn chỉ cần đếm đến 5 cho nước đi vào khu vực trực tràng để làm sạch hậu môn. Nếu bạn sử dụng chai nước, bình thụt hay dung dịch bơm trực tràng – những vật dụng đều đã có dung tích nhất định thì bạn chỉ cần lượng dung dịch đúng với kích thước bình là đủ.

Sau khi đã bơm nước và chờ 5 giây thì bạn sẽ thấy những gì đang có trong trực tràng được xả hết ra ngoài. Khi thực hiện bước xả, bạn nên ngồi trên bồn vệ sinh để việc thải chất thải được sạch sẽ.

Lặp lại quy trình trên khoảng 5 lần hoặc nhiều hơn cho đến lúc bạn cảm thấy bên trong hậu môn đã sạch sẽ. Nếu nước xả ra chưa trong thì bạn cần tiếp tục cách làm sạch hậu môn hoàn chỉnh.

Nếu nước thải ra đã trong vắt và không có bất kỳ chất bẩn nào nữa thì bạn có thể kết thúc quy trình làm sạch hậu môn cơ bản.

cach-ve-sinh-hau-mon-truoc-khi-quan-he

Cách 3: Vệ sinh hậu môn nâng cao

Cách vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ này cần ít nhất 30 phút cho tới 2 tiếng để hoàn thành. Bạn cần phải áp dụng quy trình vệ sinh hoàn chỉnh khi dự định cho một cuộc vui hậu môn kéo dài.

Nếu sử dụng bình thụt, bạn cần ít nhất 6–10 lần bơm để thực hiện quy trình này.

Về cơ bản, quy trình khá tương tự như trên nhưng thay vì đếm 5 giây, bạn sẽ cần đếm tới 30 giây để nước có thể đi khắp trực tràng của bạn. Vì lượng nước bơm vào rất nhiều, đôi khi nó sẽ không thể tự chảy ra mà bạn cần phải rặn hết sức để đẩy nước ra. Bạn cũng cần lặp lại toàn bộ quy trình vài lần để nước xả ra thật trong và không còn bất cứ chất bẩn nào nữa. Đến khi đó là bạn đã hoàn thành xong quy trình vệ sinh hoàn chỉnh rồi.

Xem thêm >>> Cách vệ sinh vùng kín sau khi đặt thuốc phụ khoa

5 Dấu hiệu nhận biết vệ sinh hậu môn đã sạch hay chưa

  • Mùi Nước: Nếu nước có mùi, có nghĩa vẫn còn chất bẩn bên trong, có lẽ là còn nhiều, quá trình vệ sinh chưa xong.
  • Chất Nhầy: Nếu thấy ra chất nhầy có nghĩ bạn đã sạch sẽ rồi đó, chất nhầy trơn trơn đó chính thành quả khi bạn ăn nhiều chất xơ giúp bạn dễ ị.
  • Quả Bom Cuối: Hơi tụ bên trong, đôi khi thứ ra sau cùng là 1 cú thả bom, nhưng sẽ có lúc có có lúc không. cú thả bom cuối có nghĩa đã sạch nhé, bom có mùi cũng là chuyện bình thường thôi nha.
  • Cảm Giác Rỗng Ruột: Đó như 1 sự nhẹ nhõm khá đặc trưng bên trong khi đã hoàn toàn sạch, bạn sẽ dễ dàng nhận ra cảm giác rỗng này khi bạn vệ sinh nhiều lần.
  • Nước Trong: 1 hồi sau khi bạn vệ sinh xong nhưng lại có nước đọng sâu bên trong chảy ra, nếu nước hoàn toàn trong, đó là dấu hiệu bạn đã sẵn sàng để yêu!

quan-lot-xe-day-khieu-goi-Edith

Quan-lot-lot-khe-sexy-Cassia

quan-lot-xe-day-khieu-goi-Letitia

Quan-lot-lot-khe-dinh-ngoc-Pandora

KHÁM PHÁ NGAY NHỮNG MẪU QUẦN LÓT LỌT KHE SEXY, NÓNG BỎNG SIÊU GỢI CẢM QUYẾN RŨ

QUẦN LÓT LỌT KHE SEXY

3 Lưu ý khi vệ sinh hậu môn trước và sau khi quan hệ

Không lạm dụng cách vệ sinh hậu môn

Việc thụt rửa hậu môn quá nhiều có thể gây tổn thương đến niêm mạc và các dây thần kinh tại khu vực này. Nhiều trường hợp lạm dụng thụt rửa khiến hậu môn bị rách da, chảy máu, gây đau rát, thậm chí dẫn đến nhiễm trùng, nguy cơ hoại tử.

Vì vậy, bạn chỉ nên áp dụng cách vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ và sau khi quan hệ, không nên lạm dụng mỗi ngày.

Người bị bệnh trĩ không nên quan hệ bằng “cửa sau”

Quan hệ tình dục bằng đường hậu môn khiến búi trĩ bị chèn ép, gây đau đớn cho người bệnh. Ngoài ra, các tác động khi quan hệ có thể gây tổn thương búi trĩ, làm chảy máu, nhiễm trùng, thậm chí khiến búi trĩ sa hẳn ra ngoài.

Giữ vệ sinh hậu môn hàng ngày

Ngoài việc áp dụng cách vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ, bạn cần vệ sinh sạch sẽ hậu môn mỗi ngày bằng cách:

  • Lau rửa hậu môn sạch sẽ sau mỗi lần đi đại tiện
  • Không mặc đồ lót quá chật, quần còn còn ướt và phải thay đồ lót mới mỗi ngày.
  • Bạn có thể rửa sạch hậu môn hàng ngày bằng nước ấm hoặc nước muối pha loãng.
  • Bạn không nên sử dụng các loại xà phòng, dung dịch vệ sinh có độ tẩy rửa mạnh để làm sạch hậu môn, vì các chất này có thể gây dị ứng, viêm ngứa hậu môn.
  • Bên cạnh việc vệ sinh hậu môn, bạn cũng cần lưu ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa táo bón, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. Nên uống nhiều nước mỗi ngày và bổ sung chất xơ, vitamin từ rau củ quả.

Đi khám ngaу khi có triệu chứng bất thường ở hậu môn

Việc quan hệ qua hậu môn thường không được khuуến khích bởi tiềm ẩn nhiều nguу cơ ᴠiêm nhiễm hậu môn ᴠà ᴠùng kín. Bên cạnh đó, quan hệ qua hậu môn ở bệnh nhân mắc trĩ ѕẽ khiến bệnh trở nên nghiêm trọng.

Chính ᴠì ᴠậу, người bệnh không nên chủ quan ᴠới các triệu chứng bất thường ở hậu môn ѕau khi quan hệ tình dục như: Đau rát hậu môn, хuất huуết bất thường dù không đi đại tiện. Hậu môn chảу dịch nhiều ngàу kèm mùi hôi thối. Ngứa rát hậu môn, có biểu hiện ѕưng, phù nề hậu môn. Mọc mụn quanh hậu môn.

Khi đó, hãу đi khám ngaу tại các cơ ѕở у tế chuуên khoa uу tín, thực hiện nội ѕoi hậu môn – trực tràng để хác định tình trạng bệnh lý mà mình đang gặp phải, đồng thời điều trị theo chỉ định của bác ѕĩ chuуên khoa.

Tóm lại, qua bài viết này các bạn đã biết được chính xác cách vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ, đồng là cách nhận biết hậu môn đã vệ sinh sạch sẽ xong, sẵn sàng cho cuộc “yêu” để chạm đỉnh thăng hoa khoái cảm mới lạ. Nếu bạn biết cách nào khác nữa hãy chia sẽ đến với mọi người bằng cách để lại cmt dưới bài viết này nhé. Chúc bạn đạt những cảm xúc thăng hoa.

tran thi kim nga - blv


TRẦN THỊ KIM NGA

BTV-NOIYSTORE

Trần Thị Kim Nga (Nga Trần) – là biên tập viên của NoiyStore, người chịu trách nhiệm tổng hợp và sản xuất nội dung, ảnh trên Website NoiyStore.com,và chịu trách nhiệm tuyển dụng đội ngũ chuyên gia tình dục, thời trang thiết lập mối quan hệ với chúng tôi. Nhằm đảm bảo thông tin chuẩn xác nhất, cập nhật kịp thời nhất.